ศัลยกรรมทำนมหรือเสริมนม Breast Augmentation Surgery เป็นอย่างไรบ้างในปี 2023-2024

ยังคงเป็นกระบวนการทางการแพทย์ ทำนมหรือเสริมนม ที่มีความนิยมในปี 2023-2024 สำหรับผู้หญิงที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกหรือปรับรูปร่างของนมของตนเอง นี่คือขั้นตอนสำคัญในการเตรียมตัวและดำเนินกระบวนการทำนม


1. ปรึกษาแพทย์
ขั้นแรกคือการปรึกษาแพทย์หรือนักศัลยกรรมเสริมหน้าอกที่มีความเชี่ยวชาญในการทำนมในการปรึกษา, คุณจะสามารถอภิปรายความต้องการ, ประเด็นที่เกี่ยวข้อง, และเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ เสริมหน้าอก PSC Clinic

เลือกขนาดและรูปร่าง 

คุณจะต้องเลือกขนาดและรูปร่างของนมที่คุณต้องการ แพทย์จะช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับร่างกายของคุณ 

การเลือกชนิดของซิลิโคน

คุณจะต้องเลือกชนิดของซิลิโคนหรือวัสดุที่จะถูกฉีดในนมของคุณ เลือกซิลิโคนที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) และเชี่ยวชาญทางการแพทย์

กระบวนการผ่าตัด

กระบวนการทำนมจะทำในห้องผ่าตัดในโรงพยาบาลหรือศูนย์ที่รับผิดชอบเชี่ยวชาญทางการแพทย์ การผ่าตัดทำนมใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ระยะเวลาฟื้นตัว

หลังการผ่าตัด, คุณจะต้องใช้เวลาฟื้นตัว เพื่อให้ร่างกายมีเวลาหายและนมเข้าสู่รูปร่างใหม่. คุณอาจต้องใส่ซัพพอร์ตบรา หรือ สวมสายรัดนมเพื่อรักษารูปร่างของนม

การติดตามแพทย์

คุณจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ในระหว่างระยะเวลาฟื้นตัวและไปตรวจร่างกายตามกำหนดเพื่อตรวจสถานะการทำนมของคุณ

การทำนมเป็นกระบวนการที่สามารถช่วยให้คุณบรรลุผลลัพธ์ที่คุณต้องการในเรื่องขนาดและรูปร่างของนม แต่ควรระมัดระวังและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงสุด